Vòng 7 Toyota V-League 2017

Công Phượng lại tỏa sáng

09:24 - Thứ Ba, 28/02/2017 Lượt xem: 3922 In bài viết
Chiều 25-2 trên sân cỏ của cả nước đã diễn ra 3 trận đấu tiếp theo của vòng 7 V-League 2017.

Cuộc đối đầu được trông chờ nhất diễn ra trên sân Long An giữa đội chủ nhà và HA.GL. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0 trong thế trận giằng co. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp đấu này là ở phút 43 khi Tài Lộc thực hiện cú sút cực mạnh về phía khung thành HA.GL nhưng thủ môn Văn Tiến đã phản xạ xuất sắc đẩy bóng ra ngoài. Bước ngoặt của trận đấu là ở phút 68. Hồng Duy đi bóng nỗ lực sát đường biên ngang bên cánh trái trước khi chuyền cho Công Phượng đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội bóng phố Núi.

 

Công Phượng bùng nổ với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của HA.GL trên sân Long An.

Nôn nóng sau khi bị thủng lưới, Long An dồn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng trong khi các chân sút của đội chủ nhà chưa thể cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng thì họ phải đón nhận liên tiếp đòn “hồi mã thương” của đội khách. Phút bù giờ thứ 2, Công Phượng dẫn bóng qua 3 cầu thủ Long An rồi chuyền cho Văn Thanh nâng tỷ số lên 2-0 cho HA.GL. Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ thứ 5, lại là Công Phượng hút hết hàng thủ Long An trước khi chuyền bóng cho Văn Thanh ở tư thế trống trải đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng phố Núi.

Trận thắng thứ 3 liên tiếp đã giúp HA.GL gia nhập tốp 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm. Dù rằng các chiến thắng vừa qua có phần may mắn khi gặp hai đội đang trong giai đoạn suy yếu là Cần Thơ và Long An, nhưng cũng ghi nhận những nỗ lực đáng khen của đội bóng phố núi.

 

Đội Long An vẫn chưa thể “giải hạn” và tiếp tục chìm ở đáy bảng xếp hạng.

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất, CLB TPHCM đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Cần Thơ với bàn thắng duy nhất do công Dyachenko vào phút thứ 7. Trong khi đó trên sân Tam Kỳ, Thanh Hóa đã xuất sắc giành thêm 1 điểm với kết quả hòa 1-1. Trận hòa đủ để giúp Thanh Hóa giữ vững ngôi đầu bảng.

Lịch thi đấu ngày 26-2:

16 giờ30 SLNA – Đà Nẵng

17 giờ Than Quảng Ninh – CLB Sài Gòn

17 giờ 30 CLB Hà Nội – Bình Dương

Viettel tiếp tục dẫn đầu giải hạng Nhất – Sứ Thiên Thanh 2017.

Lượt trận thứ 3 của giải hạng Nhất quốc gia 2017 diễn ra vào chiều 25-2 đánh dấu sự thành công của Viettel sau chiến thắng 2-0 ngay trên sân Đắk Lắk. Các bàn thắng của Viettel do công Quang Khải và Duy Thường. Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp này, Viettel giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm.

Trong khi đó dù vừa chia tay GĐKT Nguyễn Minh Phương nhưng Bình Phước cũng đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Nam Định để áp sát ngôi đầu bảng với 6 điểm. Trận còn lại diễn ra trên sân Cao Lãnh giữa Đồng Tháp và Tây Ninh khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top